วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2552

โทรศัพท์มือถือเครื่องแรกในชีวิตผม




สำหรับผม Nokia 282 รุ่นในภาพบนสุดนี่เลยครับ

และเป็นเครื่องแรกของครอบครัวผมด้วย ซื้อเมื่อตอน ปี 2000 ราคา 12,000 บาท และอีก2ปีต่อมา พ่อผมก็เปลี่ยนมาใช้ Nokia 6110 ผมก็เลยได้ Nokia 2828 มาเป็นมรดกตกทอด ใช้จนคุ้ม ตอนนี้ยังเก็บไว้อยู่ครับ

ต่อมาก็ เป็นช่วงปี 2004 ก็เปลี่ยนมาใช้ Siemens A60 ที่ได้มาฟรีเพราะ TOT คืนส่วนต่างให้แก่ลูกค้า เป็นโทรศัพท์มือถือใหม่ในราคาตามที่กำหนด ผมก็เลยได้เปลี่ยนมาใช้เครื่องนี้ พร้อมเบอร์ใหม่ของ ThaiMobile ในตอนนั้น และช่วงนั้นผมก็มี Ericsson R320s สลับกันใช้ในเวลานั้น

และพอมาถึงเดือนมีนาคมปี 2007 ผมก็ได้เปลี่ยนโทรศัพท์มือถืออีกครั้ง เป็น Nokia 6020 โดยมีพ่อผมซื้อให้ เนื่องจากเครื่องเก่าเริ่มรวนบ่อย และตอนนั้นเป้นช่วง ลดราคาของ Nokia พอดี มันเป้นโทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้เครื่องแรกที่ผมมี และตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ สภาพก็สมบุกสมบันสุดๆ

ตลอด6ปี ที่ผ่านมา เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือมาแล้ว3เครื่อง และบเอร์โทรศัพท์มาแล้วราวๆ5เบอร์ 3เครือข่าย ตอนนี้ใช้ one-2-call อยู่ และคงอีกนานกว่าจะได้เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่หรือเบอร์ใหม่

แล้ว พวกคุณหล่ะครับ โทรศัพท์มือถือเครื่องแรกในชีวิตคุณ คือยี่ห้อและรุ่นอะไรครับ แล้วตอนนี้เปลี่ยนมาแล้วกี่เครื่อง กี่เบอร์เอ่ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น