วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2552

อีกหนึ่งบล็อคที่เปิดไว้ แล้วลืมไปตั้งแต่ต้นปี

http://madarnont.exteen.com/

ที่นั่น ผมจะบ่นเรื่องการเมืองซะส่วนมาก ตามประสา UDD ทั่วๆไป

ที่เจอก็เพราะ ลองใส่อีเมลตัวเองเข้าไปใน google แล้วค้นหา โอ้โห บานเลยครับ เรื่องส่วนตัวบานเลย แต่ ไม่สนแล้ว ตอนนี้ครอบครัวผมเขารู้รสนิยมของผมแล้วแบบหมดเปลือกเลย แล้วผมก็ไม่ได้ใช้อีเมลนั้นในการซื้อขายบริการทางเพศ สิ่งเสพย์ติดผิดกฎหมาย หรืออาวุธร้ายแรงใดๆ หรือหมิ่นเบื้องสูงใดๆทั้งสิ้น

ซึ่งผมว่าป่านนี้ คนที่เคยเรียนมหาวทิยาลัยด้วยกัน คงรู้ไปตั้งแต่ตอนยังเรียนปี3แล้วหล่ะ แต่ไม่เห็นพวกมันพูดหรือเปรยๆอะไรเลย

เออ รายการ G-Tricks รอบ re-run มาพอดี นึกไม่ออกว่าจะตัดจบยังไงดี จบแบบนี้แหล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น